Đồng Hồ Casio G Shock GWF-A1000 Chống Nước 200M Dành Cho Thợ Lặn


Đồng Hồ Casio G Shock GWF-A1000 Chống Nước 200M Dành Cho Thợ Lặn, Lần đầu tiên cho FROGMAN: một màn hình tương tự. Chỉ số kích thước quá cỡ và kim giờ và kim phút cung cấp khả năng đọc được cải thiện. Ba động cơ cuộn dây kép cho phép kim giờ, phút và giờ thế giới di chuyển nhanh chóng để người đeo có thể chuyển đổi chế độ mà không bị trễ.

Vỏ monocoque tích hợp vỏ với nắp lưng. Nhựa gia cố sợi carbon được sử dụng cho vật liệu vỏ, cung cấp độ bền cao và độ hấp thụ thấp.

Ngoài ra, sáu ốc vít buộc chặt vòng kim loại vừa vặn với kính. Khả năng chống nước được tăng cường được hỗ trợ bởi các phụ kiện ba vòng đệm của trục.






Chất liệu fluoroelastome cung cấp một sự phù hợp tuyệt vời trên cổ tay với cảm giác mềm mại của nó, chưa kể đến khả năng chống lại sự nhuộm màu và thủy phân đặc biệt.

Chế độ lặn của đồng hồ G Shock GWF-A1000

1. Kim giờ và kim phút có thể được ghép lại với nhau như một khi bắt đầu lặn để chỉ thời gian lặn.
2. Sau khi tái tạo bề mặt sẽ hiển thị khoảng cách bề mặt bằng cả hai tay. Kim giây di chuyển về phía trước hoặc ngược lại để chỉ ra trạng thái của thời gian lặn và đo khoảng cách bề mặt.
Chế độ thủy triều
Mặt đồng hồ ở vị trí 3 giờ hiển thị dữ liệu thủy triều cho một vị trí và ngày được chỉ định. Mặt đồng hồ ở vị trí 8 giờ hiển thị giờ địa phương hiện tại. Ứng dụng được cài đặt sẵn với một số điểm lặn chính của thế giới. Điểm thủy triều có thể được thiết lập dễ dàng.

Sapphire Crystal với lớp phủ không phản chiếu + Đèn chiếu sáng siêu sáng

(Đèn LED có độ sáng cao)
Tinh thể sapphire với lớp phủ không phản chiếu mang lại khả năng hiển thị và chống trầy xước cao. Chức năng Super Illuminator làm sáng mặt đồng hồ với ánh sáng cường độ cao, để đảm bảo khả năng đọc trong bóng tối.
Bluetooth ® + Máy chấm công chạy bằng năng lượng mặt trời, điều khiển bằng năng lượng mặt trời
Hiệu chỉnh thời gian được thực hiện bằng giao tiếp Bluetooth® hoặc sóng radio thời gian tiêu chuẩn (Multi Band 6), tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tiếp nhận thông tin về múi giờ và Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày gần nhất đảm bảo rằng thời gian chính xác được hiển thị mọi lúc.
Tinh thể sapphire với lớp phủ không phản chiếu
Để đảm bảo khả năng đọc cao, lớp phủ không phản chiếu được áp dụng trên tinh thể sapphire chống trầy xước.
- Nhật ký lặn
Dòng thời gian hiển thị thời gian, ngày tháng và số lần lặn cùng với vị trí lặn được ghi lại trên điện thoại thông minh và ảnh chụp trên điện thoại thông minh.

- Cài đặt điểm thủy triều
Một số điểm lặn chính của thế giới được cài đặt sẵn và có thể được chọn từ bản đồ hoặc danh sách.

- Điều chỉnh thời gian tự động *
- Giờ thế giới cho hơn 300 thành phố *
- Trình tìm điện thoại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập