Vì sao bạn nên chọn mua đồng hồ Casio G-Shock GA-2000-3A


Đồng hồ G-shock GA-2000-3A với thiết kế màu xanh quân đội thể hiện sự rắn chắc và gan dạ trong qua trình làm việc cũng như mang đậm phong cách thể thao, hầm hố, cá tính và mạnh mẽ. Với mẫu đồng hồ G-Shock mới lạ này sẽ tạo nên sự khác biệt cả về thiết kế lẫn chất lượng. G-Shock là dòng đồng hồ G-Shock thể thao mới này nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ. Màu kính khoáng chống va đạp chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới mức 200 mét.
Dòng đồng hồ G-Shock GA-2000-3A mới được thiết kế với lõi cacbon mang lại độ bền ở tầm cao mới thêm vào thiết kế nói chung và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Với nhiều màu sắc đơn giản nhất cho bạn lựa chọn cũng như các kết hợp hai màu cho vỏ, dây đeo, vạch giờ và mặt đồng hồ. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem dễ dàng, kể cả trong bóng tối.



Màu xanh quân đội chủ đạo đầy bắt mắt cùng với tông nền màu đen nhấn nhá bên trong toàn bộ mặt đồng hồ này luôn đem đến cho người đeo nhiều sự lựa chọn mới mẻ nhất. Đồng hồ Casio mới này sử dụng chất liệu nhựa cao tinh xảo tích hợp sợi cacbon có trọng lượng nhẹ cùng với độ cứng vượt trội so với nhựa. Đồng hồ Nam Casio G-Shock GA-2000-3A dây nhựa đúc hai màu đen và màu xanh quân đội vô cùng rắn chắc, vừa thời trang vừa cá tính, thiết kế đậm chất thể thao. Mặt đồng hồ mang thiết kế mới này được thiết kế tinh tế mang đến phong cách cá tính và mạnh mẽ dành cho phái mạnh.
Vỏ đồng hồ làm bằng nhựa tinh xảo tích hợp sợi cacbon có trọng lượng nhẹ cùng với độ cứng vượt trội so với nhựa. Nguyên liệu này bảo vệ mô-đun bên trong khỏi bị biến dạng và hỏng hóc do va đập. Nắp sau bảo vệ bằng kép mặt sau khỏi bị tác động. Cấu trúc bảo vệ lõi cacbon mới bảo vệ mô-đun làm bằng nhựa tinh xảo bằng cách bao kín mô-đun trong lớp vỏ cacbon nhúng sợi cacbon có độ bền, chống sốc, chống va đập và sức mạnh vượt trội. Kết cấu chống va đập mới này đánh dấu bước tiến quan trọng về công nghệ lõi của G-SHOCK, biến mẫu này thành mẫu mang tiêu chuẩn mới của dòng sản phẩm G-SHOCK.
Đồng hồ Casio G-Shock mang thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, hầm hố thuộc dòng đồng hồ nam G-Shock GA-2000-3A  nhưng với thiết kế mới màu sắc nổi bật của tông màu đên kết hợp với màu đỏ tươi trẻ hiện đại thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính, bên trong dây đi kèm với đó là những chi tiết tỉ mỉ có kim quay cũng như số hiển thị bên trong mặt đồng hồ đã mang đến sự tiến bộ trong việc tạo ra mối liên kết với nhau của những chiếc đồng hồ này.
Ngoài ra thêm vào đó chiếc đồng hồ GA-2000-3A mới này còn có nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao vô cùng chính xác. Cụ thể như tính năng hẹn giờ, xem giờ quốc tế,… Một trong những chức năng hay dùng nhất của dòng G-Shock GA-2000-3A chính là có 5 báo thức. Dòng sản phẩm này còn được khách hàng đánh giá cao vể độ bền bỉ, chống sốc tốt, chống nước ở độ sâu cao có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước.

Đồng hồ Casio G-shock GA-2000-3A là một trong những dòng đồng hồ được giới trẻ khá quan tâm và ưa chuộng của thương hiệu đồng hồ Casio. Không chỉ giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính riêng của mình mà dòng sản phẩm này còn có khá nhiều ưu điểm và tính năng vô cùng hữu ích chính vì thế ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập