Đồng hồ Casio Edifice EQB-1000D-1A dây kim loại cao cấp



Đồng hồ Casio Edifice EQB-1000D-1A là sản phẩm mới sử dụng pin năng lượng mặt trời chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Casio đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đồng hồ hoàn toàn mang phong cách thể thao mới có thể sử dụng năng lượng mặt trời đó chính là đồng hồ casio pin mặt trời với những chất liệu cao cấp như thép không gỉ cao cấp giúp sản phẩm khá bền bỉ. Sự kết hợp giữa màu bạc và các đường vạch có khả năng phát quang cực kì cuốn hút.

Đồng hồ Nam Casio Edifice EQB-1000D-1A với tông màu bạc mới có điểm nhấn các màu đen kết hợp với điểm màu xanh ở giữa thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio Edifice EQB-1000D-1A làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Ngoài ra, với tông màu bạc đặc biệt này sẽ vô cùng độc đáo với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao và năng động. Là một trong những mẫu đồng hồ Casio nam dây kim loại được thiết kế mang phong mạnh mẽ phù hợp với những bạn nam với cánh tay rắn rỏi và dáng người khỏe khoắn.











Đồng hồ Casio Edifice EQB-1000D-1A được gia công theo công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay kết hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Mặt kính đồng hồ được làm bằng kính Sapphire có lớp phủ không phản quang nâng cao độ bền cùng dây đeo bằng thép không gỉ màu bạc mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho cổ tay. Thiết kế thân đồng hồ mạnh mẽ, có khả năng chống va đập, trầy xước cao, chống nước ở mức 100m và các tính năng Kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth®, hệ thống năng lượng Tough Solar khiến đồng hồ có thể sạc khi tiếp xúc với ánh sáng huỳnh quang và tính năng hiển thị giờ hiện hành của bộ ghi thời gian nhiều kim được gói gọn trong lớp vỏ chỉ dày 8,9 mm. Mẫu đồng hồ này còn có chức năng hiển thị ngày rất thuận tiện trong việc đi xa mà không cần phải canh ngày giờ.
Chất liệu dùng cho vỏ, gờ được làm từ thép không gỉ. Cả hai loại chất liệu này thì đều có tính năng chung là không gỉ, không bị ăn mòn, nước làm cho ố màu. Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm, nút bấm để các bạn có thể tiện lợi trong việc điều chỉnh chức năng như bạn mong muốn.. Đồng hồ Edifice EQB-1000D-1A chạy bằng năng lượng mặt trời, đồng hồ mà cơ cấu máy chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ kéo dài được tuổi thọ cho đồng hồ, bên cạnh đó thì họ cũng có lắp đặt hệ thống giữ năng lượng, để ngay cả khi bạn ở trong môi trường không có ánh sáng đồng hồ của bạn vẫn chạy được.
Chính vì thế chúng ta nên lựa chọn ngay cho bản thân mình một chiếc đồng hồ đặc biệt năng lượng mặt trời nếu là người yêu thích đồng hồ đeo tay. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập