Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

 Đại diện của biểu tượng G-Shock hệ số dạng vuông với vỏ thép. Vì vậy, người Nhật đã quyết định mang đến cho những người hâm mộ hướng tác động cao cơ hội thưởng thức kim loại trong chiếc vỏ yêu thích của họ, trong khi giá của mẫu này khá phải chăng. 

Mặt trong của vỏ được làm bằng polymer để hấp thụ giảm sốc và giảm tổng trọng lượng của đồng hồ, đồng thời cả hai phần của dây đeo đều có thể tháo rời – quá trình thay thế chỉ mất vài giây. Các khả năng của GM-5600 mô-đun gần như hoàn toàn trùng khớp với DW-5600 – đồng hồ bấm giờ, đồng hồ thế giới, hẹn giờ, đồng hồ báo thức, lịch và đèn nền có chức năng nhấp nháy.



Từ G-SHOCK, thương hiệu đồng hồ luôn tìm cách kết hợp các biểu tượng văn hóa thế giới vào các thiết kế mới thú vị, đã cho ra mắt tuyển tập các mẫu Mặt gương ánh kim mới.

Các mẫu mới này là một phần của dòng sản phẩm Cơ bản gợi nhớ lại những ngày mà kiểu dáng G-SHOCK thiết thực vô nghĩa để kỷ niệm 35 năm G-SHOCK được tổ chức vào năm 2018. Các mẫu cơ bản là DW-5600, đây là một kiệt tác kiểu dáng G-SHOCK nguyên bản.



Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

Dải nhựa

Cốc nguyên chất

Chống sốc

Khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét

Đèn nền phát quang điện

Hoàng hôn

cảnh báo flash

Nháy sáng cùng với tiếng còi phát ra để báo thức, tín hiệu thời gian hàng giờ

Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây

Khả năng đo: 00'00″00~59'59″99 (trong 60 phút đầu tiên)

1:00’00~23:59’59 (after 60 minutes)

Đơn vị đo: 1/100 giây (trong 60 phút đầu tiên)

1 giây (sau 60 phút)

Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai

Đồng hồ đếm ngược

Đơn vị đo: 1 giây

Phạm vi đếm ngược: 24 giờ

Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)

Khác: Tự động lặp lại

Báo động đa chức năng

Tín hiệu thời gian hàng giờ

Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2039)

Định dạng 12/24 giờ

Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ

Độ chính xác: ±15 giây mỗi tháng

Xấp xỉ tuổi thọ pin: 2 năm trên CR2016

Kích thước vỏ: 48.9×42.8×13.4mm

Tổng trọng lượng: 53g

Dựa trên nhận thức rằng “các cú sốc không truyền bên trong một quả bóng cao su đang nảy”, cấu trúc này được thiết kế để mô-đun có thể nổi bên trong hộp, giúp giảm các cú sốc truyền từ bên ngoài. Ngày nay, khả năng chống sốc của mô-đun được hiện thực hóa thông qua các cải tiến kỹ thuật hơn nữa. Nhưng cấu trúc bền chắc mang tính cách mạng đã mang lại cho G-SHOCK nguồn gốc bắt đầu từ đây.

Nếu đồng hồ bị rơi, gờ nhô ra bao quanh hoàn toàn đồng hồ sẽ hấp thụ chấn động, bảo vệ các nút được kết nối trực tiếp với mô-đun và giảm chấn động từ mọi hướng. Vòng bezel cũng bảo vệ bề mặt của tinh thể. Ngoài ra, dây đeo được uốn cong cứng tại điểm kết nối với vỏ, cho phép nó hoạt động như một bộ giảm xóc và ngăn các cú sốc trực tiếp vào mặt sau của vỏ.

Bộ dao động tinh thể và các bộ phận quan trọng khác bên trong mô-đun được bảo vệ riêng lẻ bằng vật liệu đệm. Bất kỳ cú sốc mạnh nào đối với đồng hồ đều gây ra biến dạng ngay lập tức cho lớp đệm bên trong mô-đun, ngăn ngừa lỗi tiếp xúc và trục trặc.

Được xây dựng với chất lượng chính hãng, các sản phẩm của CASIO cung cấp các ứng dụng thực sự thiết thực trong đó chức năng và vẻ đẹp kết hợp với nhau. Các công nghệ LSI tiên tiến nhất và tay nghề thủ công lành nghề đã mang lại sức sống cho đồng hồ CASIO, minh chứng cho chất lượng mà Nhật Bản tự hào trên thị trường thế giới.

Đối với CASIO, “niềm tin vào sản xuất” đề cập đến sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ kỹ thuật số và cam kết kiên quyết đối với nghề thủ công tinh xảo. Niềm tin này tạo ra hiệu suất vô song không chỉ nâng đồng hồ CASIO lên gần mức hoàn hảo nhất có thể mà còn thực sự thay đổi phong cách sống của người đeo chúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch