Đồng hồ Casio PRG-601 - nhựa sinh học và tình yêu thiên nhiên

 Bạn có nhớ hôm trước chúng tôi đã viết về phiên bản giới hạn mới PRG-601PE-5 [ PRG-601PE-5 được thiết kế bởi thương hiệu PENDLETON ], trong đó chúng tôi gán tính mới cho dòng PRG-600 không? Vì vậy, hóa ra người Nhật định vị PRG-601 là một sê-ri riêng biệt, mặc dù có các chỉ số “liên quan” và cùng một mô-đun với những năm 600 [5497]. Vì vậy, hãy coi PRG-601 là phiên bản hiện đại và thân thiện với môi trường hơn của PRG-600.

Giờ đây, tất cả các vạch chỉ giờ [không chỉ những vạch chính] đều là chữ số Ả Rập. Trước hết, điều này sẽ có tác động tích cực đến khả năng đọc của mặt số, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời và du lịch. Nói chung, bạn hiếm khi có thể phát hiện lỗi với các kim trong PROTREK và ở đây, các nhà thiết kế đã làm mọi thứ để có độ tương phản [kim giây có màu riêng biệt] và khả năng hiển thị tốt của vùng tương tự.

Sự khác biệt chính so với PRG-600 là vật liệu thân thiện với môi trường của vỏ và dây đeo, thường được gọi là nhựa sinh học. Tài nguyên hữu cơ tái tạo [đậu thầu dầu, ngô, dầu thầu dầu, v.v.] của thiên nhiên được thiết kế để giảm gánh nặng cho môi trường.

Viền thép là nét thẩm mỹ của PROTREK hiện đại. Trên thực tế, thép mở rộng phạm vi sử dụng đồng hồ - chắc chắn ai đó sẽ muốn đeo dây đeo không chỉ trong tự nhiên mà còn ở các khu vực đô thị.

Phiên bản cơ bản của PRG-601-1 có giá 350 USD. Hãy nhớ lại rằng phiên bản giới hạn PRG-601PE-5 với dây đeo bằng vải có giá cao hơn một chút — 400 đô la. Cho đến nay, chỉ có hai mẫu trong sê-ri, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng sẽ sớm có nhiều mẫu hơn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập