Phiên bản câu cá đêm Casio Pro Trek PRT-B70BE-1

 Phiên bản đồng hồ câu cá Casio Pro Trek PRT-B70BE-1 là phiên bản câu cá đêm phiên bản giới hạn bao gồm dây urethane mềm và dây thay thế bằng vải. Dây đeo bằng vải có hoa văn ngụy trang sọc được làm bằng các sợi phản quang và phát quang. Kim mũi tên lớn có lớp phủ phát quang để tăng khả năng hiển thị trong bóng tối.

Là một phần của dòng cần câu PRT-B70 , đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 200 mét và có tính năng kết nối điện thoại thông minh Bluetooth với hỗ trợ thông tin thủy triều, tuổi trăng và bình minh/hoàng hôn cho hơn 3.300 điểm ven biển, cùng với bộ đếm thời gian câu cá và câu cá. chức năng ghi nhớ để đề xuất thời gian tốt nhất để đi câu cá và ghi lại thông tin về thời gian, địa điểm và khí áp của sản phẩm đánh bắt. Đồng hồ được trang bị Quad Sensor (áp suất: đo độ cao-phong vũ biểu, la bàn, nhiệt kế, bộ đếm bước) cho các chức năng thể dục và ngoài trời bổ sung.

PRT-B70BE-1DF

Ngoài ra, thông tin vị trí của điện thoại thông minh được sử dụng để ghi nhớ vị trí với đồng hồ và chức năng chỉ thị vị trí hiển thị hướng từ vị trí hiện tại đến vị trí được ghi nhớ bằng kim giây và khoảng cách bằng tinh thể lỏng, do đó nó có thể được sử dụng ngay cả sau khi di chuyển. Có thể dễ dàng nắm bắt quan hệ vị trí.

Với các cài đặt khác nhau bằng điện thoại thông minh, thời gian được tự động điều chỉnh trên toàn thế giới và khi điện thoại thông minh thu thập thông tin độ cao bằng GPS vào một thời điểm cố định, đồng hồ đo độ cao cũng tự động được điều chỉnh. Hơn nữa, khả năng sử dụng có thể được cải thiện bằng cách tùy chỉnh cài đặt như chỉ hiển thị các chức năng cần thiết theo mục đích trên ứng dụng.

PRT-B70BE-1DF


Bên ngoài sử dụng vỏ được làm bằng nhựa tốt có chứa sợi thủy tinh nhẹ và chắc, cùng dây đeo bằng uretan mềm kiểu gợn sóng có độ đàn hồi tuyệt vời và vừa vặn giúp giảm gánh nặng cho cổ tay ngay cả khi đeo trong thời gian dài. 

Kim mũi tên lớn được sử dụng cho mặt số rộng kết hợp với khung bezel xoay lớn làm bằng nhôm, đây là điểm đặc trưng của thiết kế và được chú ý kỹ lưỡng đến khả năng hiển thị. Ngoài màu cơ bản tiêu chuẩn là màu đen, màu sắc của biển và núi (xanh và kaki) được sử dụng để tạo nên một thiết kế thể thao.

Xin giới thiệu Casio Protrek PRT-B70, hoạt động trong nhiều cảnh ngoài trời bao gồm câu cá và các lĩnh vực khác nhau, bằng cách kết nối với điện thoại thông minh có chức năng giao tiếp Bluetooth® để cải thiện lợi ích của người dùng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập