Casio G Shock Mudmaster GWG-2040FR-1A

Hiện là một trong những thương hiệu dễ nhận biết và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, chiếc G-Shock đầu tiên đã phải vật lộn để tìm lại chỗ đứng thương mại của mình vào năm 1983. Trong thế giới của những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống hơn, DW-5000C ban đầu là một cuộc cách mạng nhưng người mua thì không' t hoàn toàn biết phải làm gì với nó. 

Tuy nhiên, so với các bản phát hành gần đây nhất của G-Shock, DW-5000C cực kỳ trầm lặng. Đó chắc chắn là trường hợp của các bản phát hành Flare Red MTGB-3000FR-1A và GWG-2040FR-1A mới của thương hiệu, vượt trội hơn G-Shock đầu tiên với nhiều đèn flash hơn mức có thể vừa với một khung bezel ngộ nghĩnh.



Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc đồng hồ Flare Red mới này có chủ đề là ngọn lửa mặt trời. G-Shock cực kỳ bắt mắt, mặc dù hiệu quả tốt, đã tạo ra các bezels từ carbon nhiều lớp và sợi thủy tinh màu tạo ra hoa văn độc đáo cho mỗi chiếc đồng hồ. Không có hai bezels giống nhau.

Bên dưới mặt kính sapphire chống trầy xước, mặt số gợi lên lớp vỏ bị cháy của bề mặt hành tinh trong thang độ xám, với Mudmaster GWG-2040FR-1A thêm một kết cấu hình học, gần như kỹ thuật số ở trên cùng.

Các phần kim loại của vỏ sử dụng hỗn hợp miễn phí của vàng hồng và thép mạ ion (IP) đen, chứa bộ chuyển động chống sốc, điều khiển bằng sóng vô tuyến, chạy bằng năng lượng mặt trời, khả năng chống nước 200m, báo thức, đồng hồ bấm giờ, đèn LED hoàn toàn tự động , hẹn giờ thế giới, v.v. Đó là tất cả các tiêu chuẩn cho MTGB-3000FR-1A. Đồng hồ, mặc dù có thiết kế cực kỳ to, nhưng có kiểu dáng ( rất ) truyền thống hơn một chút đối với mặt số, với thứ trông giống như ba mặt số phụ bấm giờ, nhưng trên thực tế truyền tải tất cả thông tin đó mà không cần màn hình kỹ thuật số – và nó có giá 1.300 đô la.

Đúng với kiểu dáng Mudmaster, GWG-2040FR-1A mang đến cho bạn tất cả những điều đó và hơn thế nữa với khả năng chống bụi và bùn, la bàn kỹ thuật số, khí áp kế/đo độ cao và nhiệt kế. Rẻ hơn, nhưng có nhiều tính năng hơn so với mẫu trước đó

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập