Top mẫu G-Shock mặt vuông hàng đầu

 Top mẫu G-Shock mặt vuông hàng đầu, Trước tiên hãy lùi lại một bước. Tại sao một người đam mê đồng hồ nghiêm túc lại chọn đeo Casio G-Shock? Hầu hết chúng ta đều được tiếp cận với một số mẫu đồng hồ đeo tay cơ khá cao cấp của các thương hiệu uy tín. Và vẫn còn, khá nhiều người sưu tập đồng hồ trong chúng ta thích đeo G-Shock theo thời gian.

Nhiều người trong chúng ta thu thập chúng theo ý mình. Tôi có một bộ sưu tập khá lớn (khoảng 30 chiếc), cho tôi rất nhiều lựa chọn cho danh sách này! Rob, biên tập viên quản lý của chúng tôi, có một chiếc hộp đặc biệt dành riêng cho Casio (với khoảng một phần ba bộ sưu tập Casio của anh ấy được xác định là “hình vuông”). Bert, nhiếp ảnh gia của chúng tôi, yêu thích các mô hình lớn hơn và đặc biệt có cả thân cây dành riêng cho họ. Và mặc dù Casio có thể không được coi là một “thương hiệu uy tín” nói chung, nó có một sức hấp dẫn nhất định. Những tác phẩm này nói với các nhà sưu tập đồng hồ vì một lý do đơn giản: chúng trung thực.

DW-5600RB-2

Có một mã thiết kế nghiêm ngặt có nguồn gốc từ một quy tắc đơn giản, cứng rắn. Và trong khoảng thời gian đó, sự sáng tạo đã bùng nổ. Các tùy chọn có sẵn bây giờ là rất nhiều. Và tất cả những điều này từ một chiếc đồng hồ trang trí cổ tay của quân nhân, sĩ quan cảnh sát, phi hành gia, công nhân xây dựng và đường bộ - G-Shock đều được đánh giá rất cao.

Khẩu hiệu G-Shock Độ dẻo dai tuyệt đối thực sự là viết tắt của một cái gì đó. Nguyên tắc thúc đẩy này mà thương hiệu phụ G-Shock được thành lập sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến phần còn lại của ngành. Như vậy, Casio và G-Shock đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử sản xuất đồng hồ. Công nghệ được thấy trong G-Shocks đã được sao chép và những nguyên tắc về khả năng đeo bền bỉ đó được giới sang trọng hấp thụ. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những yếu tố quan trọng khiến G-Shocks trở nên phổ biến với những người đam mê đồng hồ. Điều đó cộng với mức giá cả phải chăng của họ, làm cho một chiếc G-Shock trở nên thú vị đối với một lượng lớn khán giả.

DW-5600RB-2

Nếu bạn - trước khi đánh giá lựa chọn của tôi - muốn làm mới kiến ​​thức chung của mình về G-Shock Squares, tôi có thể khuyên bạn nên duyệt qua ít nhất các bài viết sau trước khi đọc tiếp. Nếu bạn là người mới bắt đầu hoàn chỉnh, hãy xem G-Shock Square For Starters . Khi bạn đã hiểu rõ về những điều cơ bản, tôi khuyên bạn nên đọc cả Mô-đun hàng đầu G-Shock Square và Dòng G-Shock Square Premium để có một chút thông tin cơ bản về một số mẫu được giới thiệu trong bài viết này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập