Khám phá G-Shock G-SHOCK "GM-S2100" siêu chất mới

 Trước hết, để làm nền, mô hình kết hợp analog-kỹ thuật số đầu tiên của G-SHOCK" AW-500 "xuất hiện vào năm 1989 với cách giải thích hiện đại về thiết kế nguồn gốc của G-SHOK" DW-5000 "được phát hành vào năm 1983 . Vào năm 2019, chúng tôi đã phát hành một mô hình có tên "GA-2100" như một phiên bản cập nhật của phong cách G-SHOCK truyền thống kết hợp thiết kế tối giản. Nhờ đó, nó đã trở thành một cú hit và phiên bản kích thước trung bình "GMA- S2100 "được phát hành trong năm nay. Được phát hành vào tháng 3. Mẫu máy được bọc kim loại này sẽ là" GM-S2100 "dự kiến ​​ra mắt vào tháng 8, chúng tôi sẽ giới thiệu lần này."

  • "Dòng GM-S2100" do ông Nomura phát triển

--- Mẫu "GM-2100" của "GA-2100" được phủ kim loại cũng được phát hành cùng lúc với GM-S2100.

Ông Nomura "Đúng vậy. Có rất nhiều biến thể như GA-2100 (vỏ nhựa), GMA-S2100 (vỏ nhựa cỡ trung), GM-2100 (vỏ kim loại mới) và GM-S2100 (vỏ nhựa cỡ trung mới -kích thước vỏ kim loại).

Ông Nomura "Hiệu suất khó khăn của G-SHOCK vẫn được duy trì, nhưng chất liệu kim loại đã được sử dụng cho dòng" GA-2100 ", có hình dáng mới đơn giản và tối giản. Mặc dù đây là một chiếc vỏ cỡ trung nhỏ hơn một kích thước so với GA-2100 nhỏ gọn, Đồng thời mang đến cảm giác sang trọng, nó được trang bị các chi tiết giống G-SHOCK. "

  • "GM-S2100-3AJF"

  • Giá là 24.200 yên (đã bao gồm thuế)

  • "GM-S2100PG-1A4JF" (Trường hợp được xử lý bằng IP)

  • Giá là 26.400 yên (đã bao gồm thuế)

  • "GM-S2100B-8AJF" (Trường hợp được xử lý bằng IP)

  • Giá là 26.400 yên (đã bao gồm thuế)

--- Mặc dù là G-SHOCK, nhưng vỏ kim loại nhỏ này rất mới. Điều này trông tuyệt vời trên cánh tay của phụ nữ.

Ông Nomura: "Tôi rất ý thức về điều đó. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có một chiếc G-SHOCK mà phụ nữ và nam giới có cánh tay hơi gầy hơn có thể tận hưởng. Bằng cách chỉ làm vỏ ngoài bằng kim loại, chúng tôi cũng tận dụng được lợi thế của nó. của nhựa chẳng hạn như độ nhẹ, cấu trúc chống va đập và hiệu suất chống thấm nước.

  • Một cảm giác sang trọng chỉ có một vỏ kim loại. Sự tương phản giữa khung bezel và cách đánh bóng của vỏ máy nổi bật.

  • Một dải nhựa nhấn mạnh tính cá nhân của "GM-S2100". Đơn giản và rất mềm khi chạm vào

  • Nhân tiện, màu dây đeo hơi khác giữa mẫu vỏ đen và mẫu vàng hồng. Đó là một thiết kế với nhiều cam kết

Có thể trông giống như bạn vừa thu nhỏ GA-2100 và đặt một lớp vỏ kim loại lên nó. Tuy nhiên, trên thực tế, rất khó để giảm kích thước bằng cách đáp ứng các thông số kỹ thuật đầy đủ như cấu trúc chống sốc như G-SHOCK và khả năng chống nước đến 20 atm và thay đổi cấu trúc để sử dụng vỏ kim loại. "

--- Vì được gia công cứng nên vỏ mỏng (11,0mm) nên ôm vừa vặn cổ tay áo.

Ông Nomura "Hiện tại, mẫu này đang phát triển theo hướng kích thước unisex dành riêng cho nữ giới. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nhu cầu đơn giản và nhỏ hơn của nam giới là rất nhiều. Ngoài ra, có một xu hướng coi trọng như "nam tính" và "nữ tính" là dĩ vãng, và tôi nghĩ rằng nó sẽ tương thích với bối cảnh thời đại như vậy. "

  • Một chiếc ốp lưng vừa mỏng vừa đẹp

  • Thông số kỹ thuật của G-SHOCK và chất lượng cao của vỏ kim loại làm cho nó có kích thước không làm cho cánh tay của phụ nữ cảm thấy khó chịu

  • Nó vừa vặn một cách thông minh trên cổ tay áo sơ mi. Không phá vỡ hình dạng của áo sơ mi và bộ quần áo

--- Tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho mô hình cơ sở của mô hình cặp, nhưng tôi nghĩ ý tưởng này đã cũ (cười).

Ông Nomura "Không, đó là một sản phẩm có thể đáp ứng những khách hàng có nhiều ý tưởng khác nhau bao gồm cả điều đó (cười). Trên thực tế, đối với những người muốn mặc màu như một cặp, mẫu GM-2100 màu sắc được phủ kim loại kích thước bình thường là cũng có sẵn để phù hợp. "

--- Dòng sản phẩm dễ sử dụng cho cả nam và nữ. Nhân tiện, ông Nomura muốn dự định sản phẩm nào trong tương lai?

Ông Nomura "G-SHOCK phát triển cùng với đường phố, thể thao mạo hiểm, nghệ thuật, v.v. và tôi nghĩ rằng đó là một trong số ít những chiếc đồng hồ bắt nguồn từ văn hóa. Theo nghĩa đó, G-SHOCK. Là một thương hiệu làm cho nó khác biệt. Tôi muốn theo đuổi chiều sâu của nó hơn nữa.

Đã một năm kể từ khi tôi chuyển đến bộ phận hiện tại của mình. Tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm và hiểu biết về sản phẩm, vì vậy trước tiên tôi muốn tiếp thu lịch sử của G-SHOCK và sự độc đáo của G-SHOCK mà các tiền bối của tôi đã dày công xây dựng. Ngoài ra, vì G-SHOCK là chiếc đồng hồ đã nhiều lần thay đổi và phát triển phù hợp với thời đại, chúng tôi sẽ không ngại thử thách trong tương lai, và những bất ngờ mới cho người dùng và những người chưa sử dụng G-SHOCK của mình. muốn lên kế hoạch cho các sản phẩm truyền tải sự thú vị và vui vẻ. "

--- Cuối cùng, bạn có lời nhắn nào dành cho những ai đang cân nhắc việc làm tại Casio không?

Ông Nomura "Tôi nghĩ Casio là một công ty nơi mọi người có thể làm việc với niềm vui tuyệt vời, không chỉ cho G-SHOCK, mà cho những người muốn đưa ý tưởng của mình thành hình hơn là sợ thất bại và những người tìm thấy niềm vui và bổ ích trong những nỗ lực của họ. Tôi cảm thấy rằng công ty này có bầu không khí mong muốn tạo ra những điều tốt đẹp và tôi rất vui khi trở thành thành viên của nó. Tôi quan tâm đến những cách suy nghĩ, công nghệ và văn hóa mới và tôi muốn tiếp thu chúng nhiều hơn và hơn thế nữa và phát triển. Đó là một môi trường lý tưởng cho những ai biết suy nghĩ. Hãy cùng nhau làm việc! "

Lần này, chúng tôi đã phỏng vấn ông Mizuki Nomura, người đang hoạt động trong bộ phận kế hoạch của Casio Computer Co., Ltd. Nếu bạn là một người săn việc, tại sao bạn không một lần đến với Máy tính Casio?

Danh sách sản phẩm mới
https://casiovietnam.net/dong-ho-casio-g-shock-nu-gm-s2100-3a-day-nhua-vo-kim-loai-wr20bar
https://casiovietnam.net/dong-ho-casio-nam-mtp-v005l-7b4-day-da-mat-so-3-kim-chong-nuoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập