G-Shock Gravitymaster GR-B200-1B - đồng hồ cho các hoạt động đặc biệt

 G-Shock Gravitymaster GR-B200-1B - đồng hồ cho các hoạt động đặc biệt Mặc dù có một vài nhược điểm nhỏ, chúng tôi coi dòng GR-B200 là một trong những dòng máy ảnh hàng không giá rẻ thành công nhất. Và tất cả là nhờ vẻ ngoài . Đồng ý rằng thiết kế của GR-B200 hóa ra rất điên rồ và theo truyền thống tốt nhất về sự hung hăng hấp dẫn nam giới . Chà, cụ thể hơn, chúng tôi tất nhiên là về những điểm sau: kích thước lớn 63 × 54,1 × 18,3 [trong khi chúng tôi xem xét tiêu chuẩn 48,9 × 42,8 × 13,4], sự hiện diện của khung bezel bằng carbon [ngay lập tức +1 đến vẻ ngoài độc đáo], kim lớn, vạch giờ lớn và tất nhiên là các nút bên sáng.

GR-B200-1B

Vâng, người hùng của ngày hôm nay, mẫu GR-B200-1B màu đen , nói chung là đại diện cho các hoạt động “bí mật” đặc biệt. Hãy nói rằng, nếu chúng tôi đang quay một bộ phim về hải cẩu trong một vụ án bí mật, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên về mẫu GR-B200-1B trên cổ tay của một trong những người đại diện .

Không hoàn toàn là nhân vật trong ảnh, nhưng vẫn truyền tải được những chi tiết sử dụng rất cụ thể. Định vị chính thức của mẫu GR-B200-1B là đồng hồ dành cho người dũng cảm, hoặc đồng hồ mang lại sự dũng cảm)). Mọi người đều đã chọn một tùy chọn cho mình.

Trong số những điểm nhỏ mà chúng tôi đã đề cập một chút trong phần đầu của tin tức, điều đáng chú ý là chỉ thiếu năng lượng mặt trời và một lần nữa, kích thước lớn. Bạn thấy đấy, đối với một số người, thô thiển là cơ hội để tuyên bố bản thân [hoặc phù hợp với phong cách], nhưng đối với một người nào đó thì đó là một vấn đề. Chà, năng lượng mặt trời chỉ là vấn đề đối với những người chưa đủ 2 tuổi)).

GR-B200-1B cũng trở nên bí mật đến mức khả năng đọc thông tin bị giảm sút một chút trong bóng tối. Nhưng đồng hồ có đèn nền tuyệt vời, vì vậy đây cũng không phải là vấn đề.

Và ở tất cả các khía cạnh khác - một số điểm cộng, đặc biệt là sự hiện diện của máy đếm bước chân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập