Hình ảnh đồng hồ Casio G Shock DW-5600P và DOMINATE thời trang

Hình ảnh đồng hồ Casio G Shock DW-5600P và DOMINATE thời trang, Nhãn hiệu thời trang Indonesia Dominate đã chia sẻ tầm nhìn của ông về G-Shock chống va đập , tạo ra một thiết kế đặc biệt cho hình vuông DW-5600P mang tính biểu tượng. Các thương hiệu phong cách sống thường chú ý đến các sản phẩm đồng hồ Nhật Bản do nhu cầu cao trong giới trẻ và chỉ những người năng động thích đồng hồ đáng tin cậy và chức năng.

Thương hiệu DOMINATE được thành lập tại thủ đô của Indonesia, Jakarta, được bao quanh bởi nhiều nền văn hóa giới trẻ và xu hướng thời trang. Đối với chúng tôi, DOMINATE không chỉ là một nhãn hiệu - đó là một cách sống, một triết lý về sự độc lập và tự thể hiện.












 Lối sống hình thành thái độ của chúng ta đối với những gì đang xảy ra và thể hiện tinh thần tự túc trong việc thể hiện suy nghĩ của chúng ta. Một cách tuyệt vời để làm cho mình được biết đến. Về cơ bản, các nhà thiết kế thương hiệu nổi tiếng tập trung vào chủ đề quân sự [ngụy trang, và ô liu đen, cát] - giới trẻ hiện tại chỉ đơn giản là của quân đội, đây là một sự thật.

DW-5600P thực sự rất bão hòa với tinh thần mạnh mẽ và tàng hình - thiết kế được lấy cảm hứng từ áo khoác nylon MA-1 cho các phi công quân sự Hoa Kỳ, người được biết đến với sức mạnh, độ bền cực cao [giống như G-Shock-i] và khả năng giữ ấm ở -18 ° C . Màu sắc cơ bản của vỏ máy là màu đen tàng hình, màu đen như một tùy chọn phổ biến cho tính năng tàng hình.

Các điểm nhấn màu cam của dây đeo và dòng chữ đề cập đến lớp lót MA-1 sáng, được sử dụng trong cuộc hạ cánh khẩn cấp của phi công [để nhân viên cứu hộ có thể tìm thấy anh ta nhanh hơn].

Và tất nhiên, bộ ốp bảo vệ bằng thép thép bảo vệ cho kính - không chỉ bảo vệ vỏ máy khỏi bị hư hại mà còn trông rất tàn bạo. Nhà sản xuất chỉ rõ tên của mẫu DW-5600P, mặc dù các bộ giảm xóc như vậy có nhiều khả năng thuộc về DW-D5600 [một dòng cao cấp hơn], vì vậy chúng tôi nghiêng về loại sau.

Mặt sau được khắc dưới dạng biểu tượng DOMINATE và khẩu hiệu của công ty Tham gia vào Lữ đoàn [cũng với một quân đội gợi ý].

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập