Đồng hồ casio Edifice EFS-S550DB-1AV dây đeo kim loại cá tính



 Đây là mẫu sản phẩm đồng hồ SCUDERIA TORO ROSSO mới nhất hiện nay. Đồng hồ EDIFICE  có thể bấm giờ thể thao dành cho chạy bộ EFS-S550DB-1A với chức năng đo thời gian và thiết kế hợp thời trang giúp mỗi lần chạy bộ trở thành một trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống. Vạch gờ được mạ màu đen đặc biệt kết hợp với màu vàng nổi bật.  Điều này cùng với đam mê theo đuổi tốc độ sẽ giúp chúng tôi cùng nhau đối mặt với các thử thách mới trong mùa giải 2019.

Đồng hồ Casio Edifice EFS-S550DB-1A là một trong những dòng sản phẩm đang khá được quan tâm hiện nay. Mẫu sản phẩm này được thiết kế đa số dành riêng cho giới tính nam với những chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp sản phẩm khá bền bỉ. Đây là mẫu hợp tác mới nhất giữa EDIFICE và đội đua công thức 1 SCUDERIA TORO ROSSO. Mẫu mới này nổi bật với ba điểm thiết kế mang lại cho người đeo cảm nhận về thế giới của SCUDERIA TORO ROSSO.



Dòng đồng hồ Casio Edifice EFS-S550DB-1A chính hãng được thiết kế theo phong cách lịch lãm mang tới cho phái mạnh một trong những dòng sản phẩm ưng ý nhất. Các chàng trai có thể kết hợp chiếc đồng hồ có một không hai này với các trang phục đi chơi, đi làm, đi dạo phố,...đều rất dễ dàng.  Không chỉ sở hữu riêng thiết kế nổi bật về chức năng đếm ngược cũng hỗ trợ quản lý chế độ hiển thị giờ hiện hành của đội ngũ này mà còn màu sắc mới lạ mà đồng hồ Edifice còn có những tính năng ưu việt như khả năng chống nước tốt ở 100 mét.

CÁC CHỨC NĂNG NỔI BẬT:
  • Vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
  • Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
  • Dây đeo bằng thép không gỉ
  • Mặt kính saphia với lớp phủ không phản quang
  • Gờ chống đảo chiều
  • Gờ mạ ion màu đen
  • Khả năng chống nước ở mức 100 mét
Về chức năng EFS-S550 là dòng đồng hồ mang thiết kế thể thao, đầy mạnh mẽ, với mặt số quay ngược giữa vị trí 6, 9 và 12 giờ, có các chỉ số kỹ thuật hiển thị thời gian đo theo vòng kim nhỏ phía bên trong mặt đồng hồ, chung ta có thể xem chính xác vòng chạy và thời gian ngắt. Điều này có thể được sử dụng khi chạy bộ để đặt thời gian mục tiêu và để kiểm soát, quản lý  tốc độ thời gian của bạn. Ngoài ra, còn thể hiện được tính năng động nhiệt huyết và trẻ trung đầy sự sáng tạo. Đặt biệt sẽ giúp chúng ta đối mặt với những thử thách mới lạ trong mùa giải 2019.

Chất liệu sử dụng gia công sản phẩm là những dòng chất liệu cao cấp dây đeo bằng thép không gỉ cao cấp, được thiết kế một cách tỉ mỉ mang lại sự sang trọng cho người đeo. Mặt kính của đồng hồ được làm bằng mặt kính pha lê saphia có khả năng chống xước cao nên bảo vệ được đồng hồ một cách tối đa. Thiết kế của dây đeo bằng thép không gỉ mại màu bạc vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Cải tiến của đồng hồ số đang tăng nhanh với sức mạnh của các công nghệ kỹ thuật số. Kiểu dáng đẹp, chi tiết tinh tế. Vỏ được làm bằng thép không gỉ mạ ion màu đen cao cấp rất bền, chất lượng với vẻ ngoài mạnh mẽ.

Tough Solar hệ thống nạp năng lượng mặt trời có thể chuyển đổi ngay cả ánh sáng yếu từ đèn huỳnh quang bình thường thành nguồn năng lượng dồi dào, để vận hành các chức năng cao tải một cách ổn định. Chiếc Đồng hồ Casio EFS-S550DB-1A sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp trên đôi tay của các quý ông. Mang lại phong cách thể thao khi theo đuổi đam mê.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch