Khám phá mẫu đồng hồ Casio G Shock GG-B100-1A9

Bằng cách sử dụng carbon của vật liệu có độ cứng cao cho trường hợp, thiệt hại do tác động, vv bị triệt tiêu và biến dạng bị triệt tiêu, và độ kín khí cao được bảo đảm mà không cần ống nút kim loại. Hơn nữa, nó được trang bị bộ lọc ngăn chặn sự xâm nhập của bùn, đạt được hiệu suất chống bụi và bụi bẩn có thể chịu được môi trường khắc nghiệt. 






Ngoài ra, nó còn được trang bị mặt sau bằng thép không gỉ giúp duy trì độ kín khí và nắp lưng làm bằng nhựa mịn với sợi thủy tinh có khả năng chống va đập. Ngoài việc theo đuổi thực tiễn, để hoàn thành sự dẻo dai, chúng tôi đã áp dụng thiết kế bắt chước một bình xăng có thể gắn trên một chiếc xe địa hình đi trên một con đường gồ ghề. 

Khung bezel sử dụng cấu trúc ba lớp trong đó một tấm sợi carbon được chèn vào nhựa mịn. Bằng cách làm cho lớp trên cùng của nhựa mịn trong suốt, khung viền được hoàn thiện với kết cấu carbon. 

Về chức năng, ngoài một cảm biến nhỏ có khả năng phương vị, độ cao / áp suất và đo nhiệt độ, nó còn tích hợp cảm biến gia tốc có khả năng đo số bước để nhận ra cảm biến quad. Nó tạo điều kiện theo dõi các thay đổi trong lịch sử hoạt động và môi trường tự nhiên, và hỗ trợ các nhiệm vụ trên bờ. 

Ngoài ra, ngoài việc hiệu chỉnh thời gian đơn giản bằng cách hợp tác với ứng dụng chuyên dụng G-SHOCK, "chức năng nhật ký nhiệm vụ" mới được trang bị. 

Tự động ghi lại độ cao mà đồng hồ có được và tuyến đường mà GPS của điện thoại thông minh có được với ứng dụng. Các điểm độ cao thu được bằng thao tác thủ công được vẽ trên quỹ đạo. 

Hơn nữa, từ giá trị đo độ cao + số bước, chúng tôi tính toán lượng calo tiêu thụ khi xem xét yếu tố độ cao và ghi lại dưới dạng nhật ký hoạt động.

Trong "chức năng chỉ báo vị trí", bạn cũng có thể hiển thị hướng đến điểm ghi bằng kim giây và khoảng cách với tinh thể lỏng bằng cách ghi lại vị trí hiện tại trên ứng dụng bằng thao tác nút trên đồng hồ.

Ngoài ra, "chức năng chuyển đổi / tùy chỉnh chế độ" cũng được bao gồm. Bằng cách cài đặt chế độ BẬT / TẮT và chuyển đổi hiển thị trên ứng dụng, có thể tùy chỉnh như chỉ sử dụng các chức năng cần thiết, thay đổi thứ tự hiển thị, v.v. theo ứng dụng. 

Theo đuổi sự mạnh mẽ, khả năng hoạt động và phù hợp để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. 

Đó là sự xuất hiện của đồng hồ dẻo dai hỗ trợ quyết định nhanh chóng và hành động phù hợp trong các điều kiện khác nhau với chức năng cảm biến và chức năng liên kết điện thoại thông minh.

Cấu trúc bảo vệ lõi carbon: Chúng tôi đã phát triển một cấu trúc chống va đập mới để bảo vệ mô-đun bằng vỏ nhựa gia cố bằng sợi carbon chịu được thời tiết. 
Bằng cách cải thiện sức mạnh của vỏ, thiết kế bên ngoài không có nút bảo vệ được thực hiện.

Cấu trúc chống Mad (bụi bẩn)
Độ cứng của vỏ được tăng cường bằng vật liệu carbon, và độ kín khí cao được bảo đảm bằng cách triệt tiêu thiệt hại và biến dạng do va chạm. Ngoài ra, nó được trang bị bộ lọc ngăn chặn sự xâm nhập của bùn, và đạt được hiệu suất chống bụi và chống bùn chịu được môi trường khắc nghiệt.

Viền carbon chèn
Chúng tôi áp dụng cấu trúc ba lớp chèn tấm sợi carbon trong nhựa mịn. Bằng cách làm cho lớp trên cùng của nhựa mịn trong suốt, khung viền được hoàn thiện với cảm giác của vật liệu carbon.

Ngoại thất được thông qua nắp đôi
Được trang bị mặt sau bằng thép không gỉ giúp duy trì độ kín khí và nắp lưng làm bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh có khả năng chống va đập. 
Nó được hoàn thiện trong một thiết kế khó khăn bắt chước một bình xăng mang theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Đồng Hồ Nữ Casio LTP-E152L-7E dây da màu trắng trẻ trung thanh lịch