[G-Shock Limited] DW-5900NH-1 - Bảo vệ gờ bằng kim loại & Đen mờ

 Đáp ứng các giới hạn của DW-5900NH-1 , đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho trang phục của bạn, không tốn kém nhưng vẫn sành điệu. Các chàng trai tại N.HOOLYWOOD [một thương hiệu quần áo trẻ nổi tiếng chuyên về thời trang cổ điển và quân đội] đã nỗ lực rất nhiều để biến dòng DW-5900 đơn giản nhưng rất dễ thương trở thành món đồ hâm mộ tiếp theo của bạn [theo nghĩa tốt của từ này].

DW-5900BB-1

DW-5900NH-1

So với phiên bản cơ bản, DW-5900NH-1 có lớp bảo vệ bằng kim loại và thiết kế mặt số “phẳng” hoàn toàn khác . Trên thực tế, màn hình chỉ trở nên sạch hơn [nhờ màu đen mờ], với nhãn hiệu độc đáo của riêng nó.


Chữ và màu mờ là tốt, nhưng không có gì sưởi ấm tâm hồn của một người yêu thích va chạm như vòm kim loại bảo vệ . Đây là một yếu tố đáng ngưỡng mộ khác mà rất ít người trong giới chế tác đồng hồ có cơ hội tiếp cận. Nhân tiện, chúng tôi thực sự mong đợi sự xuất hiện của loạt phim mới với giải pháp bảo vệ như vậy.


Type II-Class G là một cái tên khá thú vị, nhưng chúng ta vẫn chưa hiểu nó là gì. Không có thông tin trong mô tả chính thức, do đó, rất có thể dòng chữ này lại tập trung vào các đặc tính bảo vệ của đồng hồ, hoặc một số chỉ định cho dòng quần áo N.HOOLYWOOD [nếu bạn biết, hãy viết trong phần bình luận].

Đồng hồ hóa ra là nghiêm khắc, quân sự, hung hãn . Mọi thứ đều như ý muốn. Đồng thời, đừng quên rằng dòng DW-5900 thuộc dòng Standard-Digi, nơi không có thêm sức mạnh "phụ", ví dụ như trong MUDMASTER hoặc GRAVITYMASTER .

Chà, không sao, bởi vì ngay cả một chiếc G-Shock chống sốc như vậy cũng đủ với đầu.

Hồ sơ G-Shock DW-5900

Năm xuất hiện lần đầu:  2018

Dòng sản phẩm:  STANDART DIGITAL (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock tiêu chuẩn với màn hình hiển thị thời gian kỹ thuật số, có vẻ ngoài tuyệt vời, tất cả đều có cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, lịch và những thứ khác Đồng hồ là lý tưởng về tỷ lệ giá cả / chất lượng).

-  Khả năng chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (bạn thậm chí có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).

-  Hiển thị ba đồ thị (cửa sổ ba chỉ báo chức năng mang tính biểu tượng. Vâng, mỗi chỉ số đóng một vai trò tùy thuộc vào chức năng và thực hiện nó rất đẹp mắt)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ bạn cách chỉnh đồng hồ Casio Lineage

Điểm cuốn hút của đồng hồ G Shock DW-5600

Độ bền của đồng hồ nữ Casio LTP-V300L-4AUDF chống nước, chống va đập